Responsive Ads Here

Bài đăng nổi bật

KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU TỐT TPHCM

KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU TỐT TPHCM? 7 LƯU Ý CẦN NHỚ KHI THĂM KHÁM Rất nhiều bệnh phụ khoa là tiền đề cho những bệnh lý nguy hiểm như viêm âm ...

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Phương Pháp Phá Thai Bằng Phương Pháp Sinh Non

Phá thai bằng phương pháp sinh non chỉ áp dụng cho thai từ 12 tuần tuổi trở lên, vì lúc này thai nhi gần như đã hoàn thiện đầy đủ các bộ phận nên việc Phá thai không hề đơn giản. Phá thai bằng phương pháp sinh non có nguy hiểm không là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều? Và nó tốn bao nhiêu tiền? Để giải đáp thắc mắc của chị em, hôm nay các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho chị em về chi phí phá thai bằng phương pháp sinh non.

phá thai bằng phương pháp sinh non
phá thai bằng phương pháp sinh non

Phá thai bằng phương pháp sinh non được thực hiện như thế nào?

  • Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ siêu âm kiểm tra tuổi thai.
  • Tiếp theo sẽ tiến hành gây tê và mở rộng cổ tử cung.
  • Kế đến là đặt một ống nhựa hoặc một túi nilon bên trong buồng tử cung rồi bơm nước vào.
  • Cuối cùng là tiêm thuốc kích thích tử cung co bóp gây hiện tượng chuyển dạ sinh non.

Vậy phá thai bằng phương pháp sinh non có nguy hiểm không?

Phá thai bằng phương pháp sinh non sẽ gặp nguy hiểm nếu thai phụ không chọn đúng địa chỉ uy tín, kém chất lượng thì dễ gặp các sự cố trong quá trình tiến hành thủ thuật như: băng huyết, nhiễm trùng, rách cổ tử cung, thủng tử cung, sót rau,… Để đảm bảo an toàn cho chính mình, các chị em nên tìm hiểu thật kỹ để chọn cho mình địa chỉ an toàn, uy tín và được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh. Vì những cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ hạn chế được những biến cố hoặc khi có biến cố ngoài ý muốn thì ở đó vẫn có đủ thiết xử trí kịp thời không nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ. Vậy đâu là cơ sở y tế đáng tin cậy, chất lượng và an toàn nhất?
Phòng khám Đa Khoa tại Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám hàng đầu được Bộ Y tế chứng nhận là phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng, uy tín và cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh. Các chị em có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây, chúng tôi luôn trang bị những phương pháp mới và tiên tiến nhất nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau cho chị em phụ nữ.

Phá thai bằng phương pháp sinh non tại Hồ Chí Minh giá bao nhiêu?

Chi phá phá thai bằng phương pháp sinh non gồm nhiều yếu tố:


địa chỉ phá thai an toàn tại Hồ Chí Minh
địa chỉ phá thai an toàn tại Hồ Chí Minh

  • Tình trạng sức khỏe thai phụ.
  • Tuổi thai.
  • Kỹ thuật mà thai phụ chọn để tiến hành.
  • Tay nghề của bác sĩ.
  • Môi trường để tiến hành thủ thuật.
Những thông tin trên sẽ khác nhau giữa các thai phụ, vì đó mà chi phí thực hiện cũng hoàn toàn khác nhau dù là các thai phụ cùng thực hiện tại một địa chỉ. Nhưng các chị em không cần quá lo lắng về chi phí mà gây ảnh hưởng đến tâm lý và đình trệ thủ thuật điều đó sẽ không tốt cho mình. Phòng khám Đa Khoa là một địa chỉ uy tín, các bác sĩ ở đây luôn chia sẻ cùng chị em và sẵn sàng giúp đỡ khi chị em gặp khó khăn. Với chúng tôi thì mục tiêu lớn nhất chính là sức khỏe của mọi người.
Đăng ký trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét